Monash University đào tạo nhà lãnh đạo tương lai

Tại Monash, học sinh sinh viên không chỉ được học tập, trau dồi khả năng chuyên môn mà còn được vững mạnh và nâng cao cường 1 số kỹ năng mềm cùng khả năng lãnh đạo.

Một số CEO và doanh nghiệp toàn cầu cho biết họ thích tuyển lựa chọn sinh viên tốt nghiệp bằng 1 số trường đại học sở hữu tay nghề cao, với những kỹ năng toàn diện. Việc HSSV sau khi kết thúc khóa học hoàn toàn có thể hòa nhập cùng môi trường kinh tế cạnh tranh, giải quyết một số vấn đề bất cập trong vị trí công việc tương đối như cuộc sống 1 kinh nghiệm hiệu quả nhất tương đối đó là điều mà các nhà tuyển dụng mong muốn.

Đại học Monash (Global Employability Rankings, 2011 - 2016, New York Times) đấy chính là mẫu nôi đào tạo và rèn luyện các thế hệ lãnh đạo kế tiếp cho tương lai. Tại Monash, học sinh sinh viên không chỉ được học tập, trau dồi khả năng chuyên môn mà còn được chú trọng vững mạnh và tăng cường các kỹ năng mềm với khả năng lãnh đạo.

monash-university-dao-tao-nha-lanh-dao-tuong-lai
Các nguyên cớ nên học tại Monash University:

Lớn mạnh kỹ năng lãnh đạo cho sinh viên

Tham gia vào một số chương trình lãnh đạo tại Đại học Monash sẽ tạo cho học sinh hầu như tất cả thách thức, mở mang thêm chân trời mới và chuẩn bị các thành công lập trong việc học tập và xung quanh đời. Điển hình đấy chính là chương trình “Vice-Chancellor's Ancora Imparo Student Leadership Program” giúp sinh viên có phù hợp và hoài bão chuẩn bị cho vai trò lãnh đạo trong tương lai. Còn chương trình Ancora Imparo đến nhấn mạnh 1 số trường thích hợp cụ thể, đàm luận, tranh luận và hội thảo cùng những nhà lãnh đạo úc danh giá.

1 số chương trình lãnh đạo của khoa gồm: Accounting and Finance Leadership Program; Business and Economics peers, ambassadors and leaders (PAL) program; Engineering leadership and mentoring program; Pharmacy and Pharmaceutical Sciences student ambassador program; Science student ambassadors program; Science Future Leaders Program.

Học viên hoàn toàn có thể dùng một môn học nhấn mạnh về lãnh đạo. Ví dụ Monash Orientation for Higher Objectives (MOHO) đấy là một chương trình học trực tuyến về một số kỹ năng lãnh đạo. MOHO chuẩn bị cho học sinh khả năng thuyết trình, phát biểu, cách thức tham gia ý kiến. 

Du học sinh Monash sở hữu lợi thế về cạnh tranh quốc tế

Đại học Monash là 1 trong các trường đại học to, tiên tiến nhất của quê hương của chuột túi và toàn cầu. Monash được xếp hạng Top 100 trường nức tiếng quốc tế (THES World Reputation Ranking 206-2017) và đó là thành viên của nhóm Go8 đứng đầu của úc.

Trường tiếp nhận sinh viên Việt Nam vào khá nhiều chương trình thông qua nước Anh văn, dự bị đại học, Cao đẳng phần một, CĐ phần 2 hoặc các chương trình cử nhân, thạc sĩ (tín chỉ, kết phù hợp, nghiên cứu) và tiến sĩ.

học viên của Monash có lợi thế về khó khăn thế giới vì đây đấy chính là một trong ít trường đại học trên thế giới có mặt tại 4 châu lục, giúp cho HSSV sở hữu một số trải nghiệm toàn cầu quý báu và 1 văn bằng với tính thế giới. học viên ra trường Monash hoàn toàn có thể khiến cho việc bất kỳ nơi nào trên thế giới. hầu như tất cả du học sinh lựa chọn Study Tour, thực tập thành lập xứ kangaroo hoặc liên quốc gia vào thời cơ hè.

Học bổng phong phú

Đại học Monash tuyển sinh cho đa số lớp học như: dự bị đại học khai giảng vào tháng 3 và 7; Cao đẳng chuyển tiếp lên khai giảng vào tháng 6 và 10; đại học, thạc sĩ khai giảng tháng 7/2017 và tháng 2/2018.
Đăng ký lớp học, du học sinh sẽ có rất nhiều thời cơ tìm tòi học bổng chung của trường và học bổng riêng của các khoa.

Học bổng chung của trường gồm: Monash International Leadership Scholarship trị giá 100% học kinh phí (không gồm kinh phí bảo hiểm y tế OSHC, nhà lập ra và ăn uống phí); Monash International Merit Scholarship trị giá 10.000 AUD.

Học bổng của 1 số khoa: giả dụ HSSV không đạt chuẩn một số học bổng trên hoàn toàn có khả năng sẽ đạt được học bổng của 1 số khoa. Ví dụ những khoa sau đều hỗ trợ học bổng như: mỹ thuật, thiết kế và kiến trúc; xã hội và nhân văn; kinh tế và kinh doanh; giáo dục; kỹ thuật; công nghệ thông tin; luật; y, điều dưỡng và công nghệ y tế; dược; khoa học; MUFY, Diplomas, tiếng Anh.

Hầu hết xài chương trình giảng dạy

Học viên sẽ sở hữu đa số xài một từ thường xuyên hai bởi với một mỗi khi, thạc sĩ đơn thường kép, nghiên cứu hay kết tương thích, vào thẳng đại học hoặc theo 1 số lộ trình pathways MUFY thường xuyên Monash College Diplomas, học tại úc hoặc tại đất nước khác...
các chương trình nức danh, được học sinh sinh viên thế giới xài học như kiến trúc sư, kiểu mẫu nội thất, nhân văn, quan hệ toàn cầu, toàn cầu học, giáo dục, kỹ sư, công nghệ thông tin, kinh tế, kinh doanh, kế toán, tài chính, ngân hàng, luật, điều dưỡng, vật lý trị liệu…

Đăng nhận xét

0 Nhận xét