Giá trị Học bổng Du học Thụy Điển của Đại học Jonkoping là bao nhiêu?

Đối với các ai thích thú trò chơi điện tử trên thiết bị di động hẳn không hề xa lạ với Candy Crush Saga. Được ra mắt vào năm 2012, Candy Crush Saga chóng vánh trở thành tựa game ăn khách nhất của doanh nghiệp Phần mềm King lúc thu hút hơn 150 triệu người chơi trên toàn quốc tế. cùng với đồ họa sang trọng, cách thức chơi cải tiến và được cập nhật thường xuyên, Candy Crush Saga duy trì sức hot cho tới ngày nay và trở thành điểm nhấn của ngành công nghệ game Thụy Điển bên cạnh 1 số tựa game nổi tiếng khác như: Clash of Clan và Angry Bird của Phần Lan, Plant vs Zombie của Mỹ, Fruit Ninja của Úc… cùng tầm làm phân tâm rộng khắp, Candy Crush Saga cùng Skype, Soundcloud, nhiệt kế, công nghệ siêu âm, khóa zipper… đã thể hiện được sức sáng tạo chớ ngừng nghỉ của Thụy Điển trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, được cả thế giới tôn vinh và ngưỡng mộ. Chính vì đó, hằng năm có hơn 33.000 sinh viên quốc tế* lựa chọn du học Thụy Điển- “đất quốc gia của 29 giải Nobel”, để hình thành vì vậy bước đệm vững chắc cho vị trí tương lai.

Thụy Điển nổi tiếng về sự sáng tạo trong mọi lĩnh vực của cuộc sống

Hiện đang ấy là nền giáo dục xếp thứ 5 toàn cầu về chất lượng (theo Universitas21 Ranking), Thụy Điển giảng dạy vì vậy nguồn nhân lực thỏa mãn được yêu cầu tuyển dụng tại bất kì đâu trên toàn cầu. không chỉ có trình độ chuyên môn cao, học sinh Thụy Điển rèn luyện được tư duy sáng tạo cùng trách nhiệm đối với xã hội bằng rất nhiều hoạt động thiết thực. với 55 trường đại học giảng dạy đa dạng chuyên ngành, Thụy Điển đáp ứng những nguyện vọng khác lạ của du học sinh trên khắp thế giới, trong đó nổi bật đấy là Đại học Jonkoping.

* chỉ riêng 2014 – 2015, theo Institute of International Education

Đại học Jonkoping – một trong các trường đại học tư đầu tiên tại Thụy Điển

Gia nhập vào mạng lưới 5.000 cựu học sinh tại 75 nước cùng với Đại học Jonkoping

Bất cứ sinh viên nào cũng rất sẽ suy nghĩ về tương lai công việc sau mỗi khi tốt nghiệp về cơ hội công việc, sự thăng tiến, mức thu nhập, môi trường ngành nghề…đây khá ấy là điều Đại học Jonkoping luôn chú trọng từ mỗi khi xây dựng cho tới nay. cùng với định hướng giảng dạy đúng đắn, trường hiện đang sở hữu mạng lưới 5.000 cựu du học sinh khiến việc trên khắp thế giới, trong đó có không ít nhà tuyển dụng nổi tiếng như: Google, IBM, Unilever, P&G, Fujitsu, Volvo, Porsche...

Du học Thụy Điển tại Đại học Jonkoping, HSSV sẽ được trải nghiệm nền giáo dục đặc trưng của đất nước này về 4 lĩnh vực: Kinh doanh toàn cầu, Kĩ thuật, Giáo dục & Truyền thông và Khoa học Y tế. Tuy ấy là đại học tư tuy nhưng nhờ vào uy tín giáo dục chẳng ngừng được khẳng định qua thời gian, Đại học Jonkoping sở hữu quyền được cấp học vị tiến sĩ, đáp ứng được đam mê nghiên cứu chuyên sâu của sinh viên.

Chẳng những đấy chính là á quân về chất lượng đào tạo ngành Kinh doanh của Thụy Điển, Đại học Jonkoping còn giữ sự nghiệp số 1 châu Âu và thứ 3 toàn cầu về lĩnh vực nghiên cứu kinh doanh gia đình. Bên cạnh đó, trường khá đó là thành viên của CDIO Initiative, tổ chức chuyên ngành về kĩ thuật Do Học viện Kĩ thuật Massachusetts (MIT) thành lập. vì vậy, hằng năm trường thu hút 1.500 du học sinh thế giới tham gia học tập, hình thành vậy nên môi trường đa văn hóa thân thiện.

Chương trình giảng dạy của Đại học Jonkoping không những giới hạn trong khu học xá hiện đại sáng lập tại thành phố với tên lớn thứ 9 Thụy Điển, cận kề cùng những bờ biển tuyệt đẹp của vùng Vatten. Tham gia học tập tại Đại học Jonkoping, học viên được trải nghiệm môi trường giáo dục và thực tiễn ngành nghề tại một số cường quốc giáo dục như Mỹ, "đất nước lá phong", Thụy Sĩ, Đan Mạch, Đức, Hà Lan, Phần Lan, Anh…thông qua mối quan hệ mật thiết cùng 350 học viện, trường đại học đối tác.

Môi trường đa văn hóa thân thiện tại Jonkoping

Học bổng du học Thụy Điển trị giá 30% bằng Đại học Jonkoping năm 2017

Luôn đồng hành với học viên chứng nhận khắp nơi trên quốc tế tham gia học tập tại Thụy Điển, Đại học Jonkoping dành tặng một số sự hỗ trợ thiết thực nhất, khuyến khích một số em hoàn thành tốt chương trình đào tạo. Một trong số ấy là chương trình giảng dạy bổng trị giá lên tới 30% áp dụng cho chương trình cử nhân và thạc sĩ trong năm 2017.

Chương trình

Học số tiền

(Euro/năm)

Học phí sau mỗi lúc áp dụng học bổng (Euro/năm)

Giá trị học bổng

(Euro/năm)

Cử nhân

10.000 – 12.000

7.000 – 9.100

3.000 – 3.900 ( ~73 triệu – 94 triệu VND/năm)

Thạc sĩ

12.000 – 14.000

8.400 – 9.800

3.600 – 4.200 (~ 87 triệu – 102 triệu/năm)

Để có khả năng tham gia vào chương trình học bổng thú vị này, học sinh cần lưu ý 1 số điều kiện cơ bản sau:

  • Đó là du học sinh lần đầu được đồng ý học tại trường Jonkoping
  • Nộp thư thể hiện động lực học tập
  • Tham gia phỏng vấn xin học bổng

Thành phố Jonkoping được mệnh danh đấy là đô thị của kinh doanh và sáng tạo

Để được tìm hiểu sâu hơn về chương trình giảng dạy bổng cực kì thu hút cùng với mọi thông tin về giáo trình học tập, đề nghị đầu vào, cuộc sống đi du học Thụy Điển, thời cơ việc làm sau mỗi lúc tốt nghiệp… đi du học INEC xin kính mời quý phụ huynh và một số em học sinh tới tham dự Hội thảo: “Đại học Jonkoping – Trường giảng dạy Kinh doanh tốt thứ 2 Thụy Điển”. Sự kiện diễn ra vào ngày 11.03.2017 tại Đà Nẵng và ngày 12.03.2017 tại Tp. Hồ Chí Minh cùng sự tham gia của ông Eric Freid, Đại diện trường Jonkoping bởi Thụy Điển. chẳng những được cập nhật thông tin, những em học sinh còn được đội ngũ tư vấn viên đa phần năm phương thức của INEC tư vấn chọn ngành phù hợp cùng với năng lực, mong muốn của bản thân. Nhằm đảm bảo thành tích tương tác, hội thảo chỉ dành cho 40 người hãy đăng kíngay bằng bây giờ để giữ chỗ. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Đại diện tuyển sinh Tư vấn du học uy tín INEC

  • Tổng đài: 1900 636990
  • Miền Bắc & Nam: 093 938 1081 – 093 409 2442
  • Miền Trung: 093 409 9070
  • Email:inec@inec.vn

Trích nguồn: http://duhocaau.edu.vn/dai-hoc-jonkoping-cong-bo-75-suat-hoc-bong-30-cho-du-hoc-sinh/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét