Nhận bằng Đại học Wollongong (Úc) tại Tập đoàn giáo dục SIM

Được thành lập năm 1964 bởi Ủy ban Phát triển Kinh tế nhằm hỗ trợ sự phát triển thịnh vượng của đảo quốc Singapore, từ đó cho đến nay, Tập đoàn Giáo dục SIM đã và đang thực hiện cực kỳ hiệu quả vai trò của một nhà cung cấp giáo dục Đại học và giảng dạy chuyên nghiệp hàng đầu. 8 năm liên tiếp được bình chọn trong Top 3 Trường hiệu quả nhất quốc gia Singapore (theo AsiaOne People’s Choice Awards), Học viện Quản trị Singapore được đa dạng Học viện danh tiếng trên toàn thế giới chọn làm cơ sở giảng dạy và bậc bằng ĐH. Một trong số đó phải nhắc đến là ĐH Wollongong (UWO)– hàng đầu 12 Trường tốt nhất tại Australia (theo QS World University Rankings 2018).
Đại học Wollongong Úc – Đối tác danh tiếng hơn 12 năm của SIM SingaporeĐại học Wollongong "quê hương của chuột túi – Đối tác danh tiếng hơn 12 năm của Trường SIM Singapore quốc gia Singapore
Nằm trong Top 250 Học viện tốt nhất toàn cầu, UWO thường được xếp cao về danh tiếng giảng dạy, đáng đồng tiền bát gạo học thuật, cọ xát Sinh viên, môi Học viện học tập, chương trình hỗ trợ, danh tiếng tuyển dụng. Đó chính là nền tảng vững vàng giúp du học sinh tốt nghiệp từ UWO thường xuyên trở nên ưu tú và được giới tuyển dụng ưa thích. Trường hiện “góp mặt” trong Top 100 ĐH có chất lượng và triển vọng phát triển sự nghiệp của du học sinh hiệu quả nhất toàn cầu (theo QS World University Rankings Graduate Employers Survey). Ngoài ra, UWO cũng được xếp hạng trong hàng đầu 50 Đại học hiện đại toàn cầu và là một trong những Học viện tốt nhất khối châu Á – Thái Bình Dương (theo QS Top 50 Under 50 và Times Higher Education Asia Pacific University Rankings).
Năm 2005, Trường SIM Singapore trở thành đối tác chính thức duy nhất của UWO ở Singapore, độc quyền cung bậc các chương trình lấy bằng cử nhân về phân khoa học tâm lý, hệ thống tin tức và khoa học máy tính. Từ đó cho tới nay, đã có hơn 3.000 du học sinh UWO tại Trường SIM Singapore tốt nghiệp và gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp của mình.
Chương trình
Thời gian
Học các khoản kinh phí
Yêu cầu
Phân khoa của trường học tâm lý
3 năm
39.804 SGD
- Hoàn tất lớp 12
- IELTS 6.5 hoặc TOEFL iBT 88
Hệ thống tin tức
33.384 SGD
- Hoàn tất lớp 12
- IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT79
Phân khoa học máy tính
Chuyên chuyên ngành: Big Data, bảo mật hệ thống kỹ thuật số, phát triển game và di động
Tại sao chọn chương trình UWO ở Học viện Quản trị Singapore?
Nhận bằng cử nhân "quê hương của chuột túi cùng với phí đất nước Singapore
Chọn chương trình của UWO ở Học viện Quản trị Singapore là chúng ta đang sở hữu cơ hội tiếp thu chương trình giảng dạy gốc của UWO, nhận bằng cử nhân của UWO cùng với tiền du học đảo quốc Singapore. Những khóa học được giảng dạy bởi chính đội ngũ giáo sư của UWO kết hợp với giảng viên của Singapore Institute Management, mang đến cho Học sinh hệ thống tri thức chất lượng mà vẫn giữ nguyên tinh thần giáo dục, đáng đồng tiền bát gạo học thuật đẳng cấp của đất nước "xứ gấu Koala. Thêm vào đó, Sinh viên theo học chương trình UOW ở Singapore Institute Management chắc chắn là có đủ điều kiện để chuyển lên đến khu học xá của Học viện tại Wollongong ( "xứ gấu Koala). Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành chương trình cử nhân của UOW ở Học viện Quản trị Singapore, các bạn có khả năng đăng ký chương trình cử nhân danh dự (chuyên ngành học tương ứng) ở cơ sở Wollongong.
Hoàn toàn có khả năng nói rằng, cùng với mối quan hệ đối tác chặt chẽ, Trường SIM Singapore đã giúp UOW chuyển tải chương trình giảng dạy chất lượng của mình tới cùng với đông đảo HSSV khối châu Á. Không cần phải lên tới tận nước "xứ kangaroo xa xôi mới hoàn toàn có thể lĩnh hội nền giáo dục danh tiếng mà ngay ở Học viện Quản trị Singapore đảo quốc Singapore, bạn chắc chắn là có thể lấy được 1 văn bằng Đại học với chi phí thấp hơn đáng kể.
Nhận bằng UOW Úc với chi phí Singapore – Tại sao không?Nhận bằng UOW Australia cùng với tiền quốc gia Singapore – tại sao không?
Mặt khác, SIM còn mang đến cho các bạn cơ hội học bổng đi du học "đảo quốc sư tử" trị giá 100% học các khoản kinh phí, ứng dụng cho bậc cử nhân. Với việc giành được một suất học bổng này, chúng ta sẽ thỏa sức chinh phục đỉnh cao tri thức nước ngoài mà không phải quá băn khoăn về vấn đề các khoản kinh phí.
Bằng cấp đáng để đầu tư cao giúp dễ dàng lập nghiệp trên toàn cầu
UWO được công nhận cao trên những bảng đánh giá học thuật quốc tế. Điều đó không chỉ thể hiện qua các xếp ấn tượng mà còn qua sự chứng nhận chất lượng của các tổ chức quốc tế. Chương trình khoa học tâm lý của Trường được chấp nhận bởi Australian Psychology Accreditation Council (APAC). Trong khi chương trình về phân khoa của trường học máy tính và hệ thống thông tin được chứng nhận chất lượng bởi Australian Computer Society (ACS) – có cùng chung sự xếp hạng cùng với:
  • "đảo quốc sư tử" Computer Society
  • International Federation of Information Processing
  • South East Asia Regional Computer Confederation
  • Malaysia National Computer Confederation
  • Seoul Accord – chung sự chấp nhận giữa ABEEK (Hàn Quốc), ABET (Hoa Kỳ), BCS (Vương quốc Anh Quốc), CIPS (Canada), HKIE (Hồng Kông và Trung Quốc), IEET (Đài Loan), JABEE (Nhật Bản).
Văn bằng hiệu quả nghiệp của UOW dù tại Australia hay ở Trường SIM Singapore đảo quốc Singapore đều được công nhận rộng rãi trên khắp toàn thế giới, cho phép bạn lập nghiệp tại bất kỳ đâu.
Đại diện INEC (trái) trong chuyến thăm SIM Singapore
Đại diện INEC (trái) trong chuyến thăm Trường SIM Singapore "đảo quốc sư tử"
Không ngừng phát triển chuyên môn học, kĩ năng trong môi Học viện học thuật đẳng bậc của Học viện Quản trị Singapore Singapore
Nếu như ở Việt Nam, Học sinh sẽ học trong những giảng đường có số lượng từ 100 – 150 người thì khi học tại Trường SIM Singapore đất nước Singapore, quy mô lớp chỉ từ 24 bạn. Điều đó nghĩa là Học sinh sẽ có đa dạng không gian lẫn cơ hội để phát triển bản thân hơn, nhận được sự quan tâm của giảng viên hơn, quá trình tương tác trao đổi trong lớp học đạt tốt cao hơn cũng như đảm bảo sự phát triển đồng đều.
Hệ thống cơ sở vật chất ở SIM được xếp là toàn diện nhất trong số các Học viện ngoài hệ công lập. SIM tọa lạc trên khuôn viên rộng hơn 110.000m² với 254 giảng đường, phòng hội thảo, phòng thí nghiệm chuyên biệt, phòng biểu diễn nghệ thuật, Công ty đào tạo tài chính, 4 khu vực ăn uống rộng lớn, Công ty thể thao… Cùng với đó, Trường còn sở hữu thư viện mang tên cố Bộ trưởng Bộ Giáo dục là Tay Eng Soon – là thư viện quản trị lớn nhất quốc gia Singapore với hơn 70.000 đầu sách, có sức chứa hơn 500 người. Qua đó, Singapore Institute Management đảm bảo Học sinh sẽ có môi Học viện học tập, nghiên cứu lí tưởng và đầy đủ nhất, tạo điều kiện thuận lợi để các em thỏa sức phát triển bản thân.
Môi trường học tập yên tĩnh tại SIMMôi Trường học tập yên tĩnh ở SIM
Không chỉ đầu tư cơ sở học thuật, Học viện Quản trị Singapore còn chú trọng chăm lo phát triển đời sống tinh thần cho du học sinh của mình. Project 1095 còn là nơi mà Học viện Quản trị Singapore mang lên đến cho Sinh viên các cơ hội để:
  • Phát triển nghề nghiệp: thông qua những vị trí thực tập thực tế hoặc qua chương trình phát triển năng lực, cố vấn nghề nghiệp được cung cấp bởi Career Connect
  • Học tập thế giới: qua chương trình trao đổi học thuật nước ngoài, chuyến đi học tập, workshop
  • Phát triển du học sinh: cùng với hơn 70 câu lạc bộ về nghệ thuật, văn hóa, thể thao hoạt động sôi nổi bên trong Trường
  • Chăm sóc du học sinh: như sức khỏe, đời sống tinh thần, tư vấn các khó khăn trong học tập, cuộc sống… tại Student Wellness Centre.
Nếu muốn tìm hiểu sâu hơn cơ hội nhận bằng Đại học chuẩn Australia tại Trường SIM Singapore cùng với tiền bớt đi hơn, chương trình giảng dạy bổng 100% cũng như thủ tục hồ sơ đi du học đất nước Singapore, mời chúng ta tham dự “Triển lãm du học – Cùng Học viện Quản trị Singapore ra toàn cầu”. Sự kiện do du học INEC đồng tổ chức cùng Tập đoàn Giáo dục Trường SIM Singapore Singapore tổ chức lúc 9h00 ngày 22/04/2018 tại Khách sạn Sài Gòn Prince, 63 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận một, TP. HCM. Chúng ta còn có cơ hội giành suất học bổng du học hè đất nước Singapore hấp dẫn ngay trong triển lãm.

Đăng ký tham dự ở đây hoặc qua hotline 093 409 8883.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét