Du học Úc với chi phí thấp nhưng đảm bảo chất lượng?

Trong 3 tháng đầu năm 2018, Úc đón hơn 534.000 học sinh sinh viên quốc tế đến du học, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2017. 60% trong số đó lựa chọn các chương trình đại học và sau đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục và Đào tạo Úc). Khảo sát của Chính phủ Úc cũng cho thấy rằng, bằng cấp được đánh giá cao, chất lượng của các trường đại học, môi trường sống an toàn, chính sách thu hút nhân tài cởi mở, cơ hội ở lại làm việc và phát triển chuyên môn là những yếu tố quan trọng để sinh viên cân nhắc du học ở quốc gia này.
Bên cạnh đó, chi phí cũng là vấn đề có sức ảnh hưởng lớn đến quyết định du học Úc của nhiều bạn trẻ. So với một số quốc gia trên thế giới thì chi phí học tập tại xứ sở chuột túi tuy không quá đắt đỏ nhưng cũng không hẳn thấp. Chính điều đó đã làm cho nhiều sinh viên “lỡ hẹn” với ước mơ khi khả năng tài chính của gia đình chưa đủ mạnh hay thiếu may mắn với các chương trình học bổng lớn của chính phủ.
Thấu hiểu những điều đó, trong tháng 6 này, INEC phối hợp cùng Đại học Central Queensland (CQU) tổ chức hội thảo du học Úc nhằm mang đến cho bạn các giải pháp đi du học Úc với mức chi phí hợp lý và khoa học nhất.
Du học Úc với chi phí hợp lý cùng Đại học Central Queensland
Thời gian: 17h30 thứ Năm, ngày 28/06/2018
Địa điểm: Văn phòng INEC, 279 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10, Tp. HCM
Đăng ký tham dự tại đây hoặc hotline 093 409 8883
CQU là ai?
Được thành lập từ năm 1967 trên nền tảng Học viện Công nghệ Queensland (QIT), CQU chính thức mang danh hiệu đại học vào năm 1992. Mỗi năm trường chào đón hơn 30.000 sinh viên từ 115 quốc gia đến học tập, phát triển. CQU được Times Higher Education (THE) xếp trong top 2% đại học tốt nhất thế giới và top 100 trường dưới 50 năm uy tín nhờ chất lượng giáo dục vượt trội, đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn, tỉ lệ sinh viên được tuyển dụng sau khi tốt nghiệp rất cao.
Là một trong những trường đại học công lập có quy mô đào tạo lớn nhất tại Úc, CQU mang đến cho sinh viên hơn 300 khóa học ở các lĩnh vực quan trọng như kinh doanh, kế toán và luật; sáng tạo và nghệ thuật biểu diễn; giáo dục và nhân văn; kỹ thuật và xây dựng môi trường; sức khỏe; công nghệ thông tin và digital media; tâm lý học, dịch vụ cộng đồng và công tác xã hội; khoa học và môi trường; du lịch và nhà hàng khách sạn; khoa học vận tải. Chương trình đào tạo tại trường rất đa dạng, từ dạy nghề đến đại học, sau đại học và nghiên cứu sinh. Đặc biệt, CQU là trường đầu tiên và duy nhất của tiểu bang Queensland cung cấp các chương trình chuyển tiếp liền mạch giữa dạy nghề đến đại học. Các khóa học của trường được thiết kế và định hướng phát triển phù hợp với thực tiễn ngành nghề, giúp sinh viên dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc quốc tế ngay khi tốt nghiệp.
Hội thảo du học Úc với chi phí hợp lý tại Đại học Central Queensland 1Du học Úc với chi phí hợp lý tại CQU – Tại sao không?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét