Visa nhanh gọn mỗi khi du học những trường cao đẳng "đất nước lá phong"

Chớ cần chứng minh khả năng tài chính đi du học "đất nước lá phong", thủ tục được rút gọn và thời gian xét visa được rút ngắn (khoảng 5-7 ngày có kết quả) đấy là chỗ tốt của chương trình xét duyệt visa nhanh (CES).

Chương trình đang được áp dụng cho học sinh Việt Nam khi du học tại các trường cao đẳng và một số trường đại học tại "đất nước lá phong".

Điều kiện xét duyệt visa nhanh

CES - "đất nước lá phong" Express Study đó chính là chương trình xét duyệt visa nhanh, có hiệu lực thông qua ngày 1/3/2016. CES thí điểm trong 18 tháng và sẽ được kéo dài. từ chương trình này, HSSV, du học sinh sở hữu mong muốn theo học tại danh sách 45 trường cao đẳng, đại học Canada được tạo điều kiện rút ngắn thời gian xét duyệt visa và thủ tục, giấy tờ tương đối gọn nhẹ hơn.
Để tham gia chương trình CES, chúng ta phải đáp ứng những điều kiện sau: được nhận vào khóa học full-time của một trường thiết lập thành viên Hiệp hội những trường cao đẳng và học viện "đất nước lá phong" (CICan); từ chứng đã chi trả học phí trong vòng 1 năm; đạt tối thiểu IELTS 5.0, trong đó chớ sở hữu kỹ năng nào dưới 4.5.
Bên cạnh đó, bạn phải mua Giấy bởi đầu tư đảm bảo (GIC) chứng nhận Scotiabank trị giá 10.000 $ CA để chi trả phí ăn uống trong năm học hàng đầu tại Canada; tiến hành khám sức khỏe tối thiểu một tuần trước ngày nộp hồ sơ thị thực.
Trong tổng số 45 trường tham gia chương trình xét duyệt visa nhanh CES, Camosun College đó là ngôi trường có chất lượng giáo dục cao, chi phí học tập tương thích lý và thời cơ có công việc sau mỗi lúc ra trường lớn.
visa-nhanh-gon-khi-du-hoc-cac-truong-cao-dang-canada

Trường Camosun College

Camosun College đấy là trường Cao đẳng sáng lập bởi năm 1983 cùng 2 khu học xá, quy tụ gần 12.500 học sinh. mỗi lúc du học tại đây, các bạn hoàn toàn có khả năng chọn học tại một trong 2 khu học xá của trường, đều ra đời tại thành phố Victoria thuộc bang British Columbia.
Camosun College có mức học các khoản kinh phí và chi phí chi tiêu phù hợp lý (khoảng 400 triệu mỗi năm) so cùng với một số trường đại học tại "đất nước lá phong" và những trường Cao đẳng khác của Mỹ, Anh…
Mỗi khóa học tại đây đều sở hữu quy mô nhỏ nên các bạn học viên quốc tế sở hữu cơ hội được lưu ý, hỗ trợ từ giảng viên. Hàng năm, Camosun College đón chào hơn 1.000 học viên quốc tế lại chứng chỉ hơn 60 quốc gia không giống nhau.
visa-nhanh-gon-khi-du-hoc-cac-truong-cao-dang-canada-1

Đăng nhận xét

0 Nhận xét