Du Học sinh Việt Nam học thế nào tại Nova Scotia?

Nova Scotia là một trong các tỉnh thuộc khu vực Maritime – cận bờ biển Đại Tây Dương và Vịnh Lawrence của Canada. Điều này có có nghĩa là Nova Scotia gần như được bao quanh bởi đất nước biển, nhưng lại không bị tách biệt cùng với đất liền. Nhờ vào sự kết hợp giữa vị trí và điều kiện tự nhiên, Nova Scotia đã trở thành một trong các khu vực bảo vệ nhất để sống ở "đất nước lá phong". Tuy nhiên, đây chỉ là 1 trong các lý do chính khiến cho nhiều Học sinh đất nước chọn nơi đây làm điểm dừng chân cho hành trình du học "đất nước lá phong" của mình.



Nếu các bạn chọn học ở Nova Scotia, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa và lịch sử của một trong các vùng miền đẹp nhất của "đất nước lá phong". Đồng thời, lựa chọn này cũng mang đến cho bạn cơ hội tham dự một Trường ĐH hoặc cao đẳng có chất lượng giảng dạy hàng đầu. Đồng thời, hệ thống giáo dục trung học của tỉnh cũng được ví như “cái nôi tuyệt vời nhất” để Học sinh quốc tế chinh phục các Trường Đại học danh tiếng.

Nếu chúng ta mong muốn một lối sống lành mạnh với nhiều hoạt động ngoài trời đi cùng tiện nghi hiện đại, Nova Scotia chính là một phương án hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ là 1 nơi tuyệt vời để học tập, tỉnh còn có cảnh quan tự nhiên phong phú, đặc trưng văn hoá nhiều và cuộc sống về đêm sôi động. luôn mang đến cho HSSV quốc tế sự kết nối cộng đồng chặt chẽ, không khó để nhận lý giải tại sao Nova Scotia đã trở thành điểm lên tới học tập Top.

Nova Scotia có 1 lịch sử lâu dài và đáng tự hào trong lĩnh vực giáo dục Đại học và nghiên cứu. dù rằng chỉ có số dân dưới 1 triệu người, nhưng tỉnh lại tự hào dẫn đầu trên toàn quốc về số lượng những Học viện ĐH. với 11 Học viện Đại học công lập và hơn 90 Trường ĐH tư nhân, Nova Scotia chỉ đứng sau tỉnh Ontario về số lượng cơ sở giáo dục sau trung học.

Du Học sinh Việt Nam học thế nào tại Nova Scotia?

Tính tới này, Nova Scotia đang có hơn 943.000 du du học sinh quốc tế đang sinh sống và học tập. Hầu hết các các bạn du học sinh Học sinh người quốc gia ngoài này đang tập trung chủ yếu tại 3 thành phố, gồm: Halifax, Wolfville và Antigonish.

bạn Nguyễn Hoàng Thiện Nhân là đại diện cho cộng đồng du Học sinh Việt Nam ở Nova Scotia. Được biết, Thiện Nhân vừa tốt nghiệp tại hệ thống trung học phổ thông Nova Scotia và xuất sắc nhận được học bổng trị giá 5.000 CAD vào Đại học Alberta. Như đa dạng người đã biết, kinh phí giáo dục ở "đất nước lá phong" vốn tại mức bớt đi hơn so với phong phú quốc gia, nên có quỹ học bổng cho du học sinh tại nước này vốn rất hạn chế. vì thế, không chỉ Sinh viên quốc tế mà chính HSSV bản địa phải thật sự ưu tú mới hoàn toàn có thể mang về các suất hỗ trợ tài chính cho mình. Và bạn Thiện Nhân, Học sinh của INEC là 1 gương mặt tiêu biểu.

khía cạnh, các bạn có khả năng xem Thiện Nhân là bảo chứng cụ thể nhất cho chất lượng giáo dục của tỉnh Nova Scotia. Bởi lẽ, bao giờ cũng vậy, phương pháp đào tạo và môi Học viện giáo dục luôn đóng vai trò quyết định lên tới sự thành công của học viên. Dựa vào điều này, những bậc PH và những chúng ta Sinh viên Sinh viên đang nỗi băn khoăn ngại về chất lượng đầu ra của du Học sinh tại Nova Scotia đã thể yên tâm. Tuy có mức học số tiền giảm bớt, nhưng hệ thống giáo dục tại tỉnh Nova scotia luôn luôn đạt tiêu chuẩn của toàn khu vực Bắc Mỹ và không thua kém bất kỳ tỉnh bang nào ở "đất nước lá phong".

các lựa chọn Học viện hàng đầu ở Nova Scotia

Nếu quan tâm tới du học Canada ở tỉnh Nova Scotia, sau đây là các lựa chọn Top dành cho chúng ta:

một. Đại học Dalhousie
  • hàng đầu 11 Đại học hiệu quả nhất Canada
  • Top 2% đại học tốt nhất thế giới

(Theo The World University Rankings 2017)

Đại học Dalhouse là cơ sở giáo dục sau trung học lớn nhất của tỉnh Nova Scotia, nằm tại phía Nam của Cty thành phố Halifax. Đây là môi Trường học thuật tốt nhất cho du học sinh muốn theo đuổi những lĩnh vực Y phân khoa, Kỹ thuật, Luật, quản lý, Kiến trúc, phân khoa của trường học, Kinh doanh Nông nghiệp, Nghệ thuật và phân khoa của trường học Xã hội.

2. ĐH Saint Mary

Bên cạnh danh tiếng lâu đời về chất lượng đào tạo, đại học Saint Mary từ lâu cũng được biết lên đến như 1 môi Trường học thuật tuyệt vời cho du HSSV. Học viện tuyển sinh nước ngoài gần như toàn bộ các nhóm ngành học và cung bậc đa dạng dịch vụ hỗ trợ xuất sắc cho Học sinh. bên cạnh đó, ĐH Saint Mary còn sở hữu một Cty quốc tế, nơi chuyên tư vấn và cung cấp biện pháp hỗ trợ phù hợp cho các vấn đề của HSSV quốc tế.
  • Thế mạnh giảng dạy: Kinh doanh, Thiên văn học, Hóa học, Nghiên cứu Phát triển nước ngoài
  • Vị trí: Halifax

3. ĐH St. Francis Xavier

Được thành lập vào năm 1868, Đại học St. Francis Xavier đã tạo được tiếng vang lớn trong nền giáo dục "đất nước lá phong" bằng đa dạng thành tựu đạt được. Trong đa dạng năm trở lại đây, Trường luôn luôn xuyên được liệt kê vào các bảng xếp đại học tại Canada, cùng với mức độ hài lòng của du học sinh thường xuyên đạt trên 90%.

đại học St. Francis Xavier cũng là 1 cái tên nổi trội trong lĩnh vực nghiên cứu. cùng với khoảng chừng 5.000 Sinh viên, đây là 1 ngôi Trường ĐH quy mô vừa. Khuôn viên Trường gợi nhớ tới các phong cách kiến trúc của Ivy League của Hoa Kỳ, với những tòa nhà bằng đá vôi và thiết kế thân thiện cùng với người đi bộ.
  • Thế mạnh đào tạo: Kinh doanh, Giáo dục, Kỹ thuật, Hệ thống tin tức, Âm nhạc
  • Vị trí: Antigonish

4. Đại học Acadia

ĐH Acadia tọa lạc tại khu vực vịnh Fundy, với khuôn viên đặt trên đỉnh một ngọn đồi được bao phủ bởi màu xanh của cây cối của TP. Wolfville. với 3.000 HSSV, Đại học Acadia gần như là lựa chọn toàn bộ HSSV của thành phố. Đặc biệt, có tới 15% Sinh viên của Trường là HSSV nước ngoài, trong đó có 50% đã lựa chọn sống trong khuôn viên Học viện.

những chương trình thực tập hưởng lương của Sinh viên được đặc biệt chú trọng ở Đại học Acadia. bên cạnh đó, các hoạt động phát triển nghề nghiệp, lãnh đạo và tình nguyện cũng cực kỳ được Trường rất khuyến khích. Đặc biệt, HSSV của Đại học Acadia còn được thiết kế riêng các lớp học tập trung, đảm bảo tính tương tác cao nhất cùng với sĩ số không quá 15 bạn/lớp. Xét về quy mô, đây hoàn toàn có thể là 1 cơ sở giáo dục không quá lớn nhưng chắc chắn sẽ đảm bảo về phong phú ngành học đào tạo (200 chương trình), cùng chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn cao của hệ thống giáo dục "đất nước lá phong".
  • Thế mạnh đào tạo: Kinh doanh, khoa học Máy tính, Nghiên cứu Môi Học viện
  • Vị trí: Wolfville

5. đại học Cape Breton

Đại học Cape Breton được hình thành tại TP. Sydney của tỉnh Nova Scotia. Đây là 1 khu vực đất mang nhiều đặc trưng văn hoá Scotland của Canada. Ngay từ những ngày đầu hoạt động vào năm 1951, Trường đã xác định trọng tâm giảng dạy của mình thiên về khối ngành học Kỹ thuật.

trong suốt 66 năm nỗ lực trong sự nghiệp giáo dục, Học viện đã giảng dạy ra một nguồn nhân lực trình độ cao và hùng hậu cho lĩnh vực Kỹ thuật tại Canada. Truyền thống này vẫn được giữ gìn cho tới ngày nay. ngoài ra, hiện nhà Trường cũng đang thúc đẩy những dự án nghiên cứu và đào tạo về công nghệ và kỹ thuật dầu khí cho thị Trường nhân lực thế giới. vì thế, có cực kỳ đa dạng Học sinh quốc tế đến từ các vùng giàu tài nguyên đang học tập và tu nghiệp tại đây.

đại học Cape Breton hiện đang sở hữu những phòng thí nghiệm phục vụ cho hoạt động nghiên cứu tái tạo năng lượng tốt nhất tại "đất nước lá phong". Nếu muốn trở thành một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này thi đây chính là điểm lên đến lý tưởng dành cho hành trình du học Canada của bạn.
  • Thế mạnh đào tạo: Kỹ thuật, Công nghệ, Giáo dục, Y tế Công cộng, Điều dưỡng, Văn hoá
  • Vị trí: Sydney

6. ĐH Mount Saint Vincent

Đại học Mount Saint Vincent được thành lập vào năm 1873. Đây là 1 ngôi Trường đi đầu về tư tưởng tiến bộ tại phương Tây. Trường trứ danh với quy định nhận đào tạo cả nữ giới, ngay trong thời điểm phụ nữ thậm chí còn không có quyền bỏ phiếu tại Canada. Ngày nay, Đại học Mount Saint Vincent là đã trở thành một cơ sở giáo dục lớn mạnh với những làm phân tâm sâu sắc, tích cực tới hệ thống giáo dục tỉnh Nova Scotia. Đặc biệt, đây cũng là tổ Trường Đại học nhận được đa dạng khoản trợ bậc nghiên cứu lớn từ chính phủ. Nhờ vậy, mỗi HSSV Trường thường xuyên nhận được mức trợ cấp học tập cao hơn so với mức trung bình toàn quốc.
  • Thế mạnh giảng dạy: Giáo dục, Quan hệ công chúng, phân khoa học Dinh dưỡng
  • Vị trí: Halifax

7. cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Nova Scotia

cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Nova Scotia là một ngôi Trường đặc biệt. Tuy có quy mô và danh tiếng nhưng Trường thường giới số lượng du học sinh dưới một.000 người. Điều này đảm bảo cho Học viện có được một hệ thống tổ chức giảng dạy chặt chẽ.  bên cạnh đó, Học viện cũng ứng dụng hình thức giảng dạy chủ yếu trong studio, nhằm truyền tải toàn bộ kiến thức và kỹ năng cho Sinh viên trong môi Trường gần cùng với thực tiễn nhất.

Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Nova Scotia được biết lên đến như một cơ sở giáo dục bậc cao áp dụng phương thức giáo dục thực nghiệm thành công nhất. mặt khác, Trường cũng được biết lên đến cùng với đội ngũ giảng viên Top và truyền thống hùng mạnh về phương diện đào tạo Nghệ thuật. cùng với hết thảy các thế mạnh trên, Sinh viên của Học viện cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Nova Scotia đang có cực kỳ phong phú cơ hội để khám phá nghệ thuật và tạo lập 1 phong cách riêng độc đáo.
  • Thế mạnh đào tạo: Thiết kế, Mỹ thuật, Lịch sử và Nghiên cứu phê bình Nghệ thuật, Dệt may và Thời trang
  • Vị trí: Halifax

Ngoài những Trường Top đầu kể trên, Nova Scotia còn có phong phú lựa chọn uy tín khác cho Học sinh Việt Nam theo học. Để được tư vấn cụ thể, quý PHHS và du học sinh hoàn toàn có khả năng điền form đăng ký và gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp trong thời gian tối đa là 2 ngày làm việc. Trân trọng!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét