Vì sao "đất nước lá phong" là điểm lên tới đi du học lí tưởng mà du học sinh nên chọn

Giáo dục là mối quan tâm hàng đầu của người dân "đất nước lá phong". Vì vậy, nền giáo dục Canada luôn được chú trọng phát triển với chất lượng cao nhất. những yếu tố nào đã giúp Canada trở thành lựa chọn lý tưởng của Sinh viên quốc tế?
  • Nền giáo dục vang danh toàn thế giới
    Vancouver, Canada

"đất nước lá phong" là quốc gia đầu tư nhiều cho giáo dục (tính bình quân đầu người) so cùng với các nước trong tổ chức Phát Triển và Hợp Tác Kinh Tế (OECD) và cao nhất trong khối các đất nước G8. Trong các cuộc thi Toán và phân khoa học nước ngoài, các du học sinh Canada thường đạt kết quả cao nhất, đó là bằng chứng cho chất lượng giáo dục vượt trội của nền giáo dục Canada. Theo số liệu thống kê mới nhất của OECD, "đất nước lá phong" là nước thứ 2 trên toàn cầu có tỉ lệ người lớn có trình độ CĐ, Đại học cao thứ 2 toàn cầu, chỉ sau Liên Bang Nga.

"đất nước lá phong" được nước ngoài chấp nhận và xếp cao trong phong phú lĩnh vực. Đặc biệt, khi bạn sở hữu tấm bằng hiệu quả nghiệp từ Canada, mọi thứ hiệu quả nhất cho tương lai bạn đã thật sự sẵn sàng. "đất nước lá phong" là 1 trong số ít đất nước cung cấp chương trình vừa học vừa thực tập để lấy kinh nghiệm thực tiễn cho các khóa học Sau Trung học. ngành học ở Canada rất nhiều, đáp ứng nhu cầu công việc trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay.

  • Mức sống cao

Người dân Canada hưởng mức sống vào hàng cao nhất toàn thế giới. Trên 70% dân Canada có nhà riêng với tỷ lệ cao sở hữu những sản phẩm tiêu dùng như xe hơi, tủ lạnh, máy giặt, tivi, điện thoại, radio…  "đất nước lá phong" cũng là đất đất nước có hệ thống an toàn xã hội và hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Người dân Canada coi phim miễn các khoản kinh phí ngoài trời ở công viên vào mùa hè

Truyền thông, giải trí, nghệ thuật vô cùng phát triển tại Canada. Người dân "đất nước lá phong" tự hào về hệ thống phát thanh và truyền hình hiện đại của đất quốc gia mình, gồm trên 10.000 đài phát thanh AM và FM và khoảng 719 kênh truyền hình phục vụ nhu cầu giải  trí và giáo dục của khán thính giả. bên cạnh đó còn có những viện bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật cùng những hoạt động biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật phong phú khác.
  • Đất nước hiếu khách

"đất nước lá phong" là đất nước của dân nhập cư và luôn luôn quan tâm khuyến khích phát triển nền văn hoá đa sắc tộc. Chính vì vậy, bản sắc văn hóa của mỗi dân tộc được tôn trọng, giữ gìn và phát huy. Hầu như mọi sắc tộc trên toàn cầu đều hiện diện ở Canada. Vì vậy hầu hết những lọai thức ăn, những hoạt động giải trí cùng với nền văn hoá đặc thù của các dân tộc cũng sẵn có tại "đất nước lá phong". những câu lạc bộ, kể cả không chính thức và các hiệp hội, tiêu biểu cho phong phú bản sắc dân tộc khác nhau, nhân viên tư vấn cho HSSV nước ngoài tại những Học viện học có thể giúp du học sinh tiếp xúc với cộng đồng này.



hết thảy Cty đô thị chính đều có siêu thị, nhà hàng, rạp hát, phòng trưng bày nghệ thuật và viện bảo tàng. những thành phố tại Canada cũng có phong phú công viên, vườn cây và bãi biển công cộng cũng như những trang thiết bị giải trí và thể thao tuyệt hảo.
  • Thiên nhiên tuyệt đẹp

Người dân "đất nước lá phong" vô cùng tự hào về môi Trường thiên nhiên của đất nước mình. Hiện nay có 42 công viên và khu bảo tồn đất nước tọa lạc khắp các tỉnh và khu vực lãnh thổ ở "đất nước lá phong" nhằm an toàn hơn 300.000 km2 đất hoang. một số công viên quốc gia đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa toàn thế giới. Mỗi tỉnh và vùng lãnh thổ đều có các vùng được chọn làm công viên, vùng hoang mạc, khu bảo tồn thiên nhiên và sinh thái và trên khắp đất đất nước có lên đến 2.000 khu vực như thế.

Thiên nhiên Canada vô vàn cảnh đẹp mê đắm

du học sinh đến du học tại Canada là tới cùng với một trong những nơi có môi Học viện thiên nhiên tươi đẹp nhất toàn thế giới. Canada cũng là 1 đất đất nước phong phú về địa lý với phong phú quang cảnh thiên nhiên để thưởng thức: từ bờ biển British Columbia tươi hiệu quả, dãy núi đá Rocky Mountains hùng vĩ tại Alberta, bầu trời bao la của khu vực bình nguyên, cho lên đến xứ sở của loại đường làm từ nhựa cây thích ở Great Lakes và St. Lawrence, cùng cùng với những ngọn đồi gồ ghề và bờ biển thơ mộng của khu vực Đại Tây Dương.
  • 1 nơi an ninh để học tập

"đất nước lá phong" có tiếng tăm là 1 đất nước hòa bình, sạch đẹp và an ninh. Theo Liên Hiệp Quốc và the Economist Intelligence Unit thì Canada được xếp hạng Nhất trong 10 nơi sinh sống Top toàn thế giới từ năm 1994. Trong khảo sát của Liên Hiệp Quốc, "đất nước lá phong" đã đạt được nhiều điểm cao về giáo dục, tuổi thọ cao và tỷ lệ tội phạm và bạo lực thấp. Không giống như quốc gia láng giềng Hoa Kỳ, Vũ khí được quản trị vô cùng nghiêm ngặt và luôn luôn không được phép sử dụng ở Canada.

Thêm vào đó, những thành phố lớn của Canada như: Vancouver, Toronto và Montreal được chấp nhận là những thành phố hiệu quả nhất trên toàn cầu để sinh sống và làm việc dựa trên chất lượng vệ sinh và an tòan, những họat động văn hóa và cuộc sống đầy hấp dẫn của những thành phố này.
đất nước công nghệ cao


"đất nước lá phong" là môi Học viện thuận lợi cho việc kinh doanh và học tập, trong đó sự đóng góp của các nhà doanh nghiệp, các nhà khoa học và những nhà nghiên cứu tài năng Canada. "đất nước lá phong" là một nước Top toàn thế giới về công nghệ thông tin và máy tính. ngoài ra, "đất nước lá phong" còn là cường quốc trong các lĩnh vực viễn thông, vận tải và cơ khí, đặc biệt là hàng không vũ trụ, giao thông đô thị, vi điện tử, dụng cụ y tế, phần mềm cao cấp, thuỷ điện, năng lượng hạt nhân, la-de và quang điện tử, công nghệ sinh học, chế biến thực phẩm và thức uống, địa toán, công nghệ môi Học viện và đại dương.

Đỉnh cao trong chuyên ngành viễn thông của "đất nước lá phong" bao gồm cáp Teleglobal’s CANTAT 3, đây là hệ thống đầu tiên trên toàn cầu hỗ trợ tốc độ cao và dung lượng lớn trong việc truyền tải qua đại dương và chuyển tín hiệu đa phương tiện. Khối liên minh Stentor của các Đại diện tuyển sinh viễn thông đã chuẩn bị 8 tỷ đô-la vào công nghệ đường truyền băng thông rộng mới nhất cho 80% hộ gia đình "đất nước lá phong". Canada cũng tọa lạc trong số những quốc gia đứng đầu toàn thế giới nhận ra nhu cầu của việc kết nối các Học viện và thư viện thông qua Internet. phong phú quốc gia trên toàn thế giới cũng đã và đang thực hiện theo mô hình SchoolNet của "đất nước lá phong". Hệ thống SchoolNet của Bộ Công nghiệp "đất nước lá phong" đã thành công trong việc biến "đất nước lá phong" trở thành quốc gia đầu tiên trên toàn thế giới liên kết các Trường và thư viện lên tới xa lộ thông tin.

Đất đất nước sử dụng hai ngôn ngữ chính thức

Canada là đất nước “song ngữ” có hai ngôn ngữ chính thức, tiếng Anh quốc và tiếng Pháp. Đại đa số (75%) cư dân nói tiếng Pháp của Canada sinh sống tại tỉnh Québec tại phía đông Canada nhưng cũng có nhiều cộng đồng nói tiếng Pháp trên khắp đất nước. Đây là điều kiện và giúp Sinh viên nước ngoài có phong phú lựa chọn  hơn cũng như trau dồi vốn ngoại ngữ của mình.

Cô hội vàng để làm việc và định cư

Trong thời gian học tập tại "đất nước lá phong", Học sinh được phép làm thêm 20 giờ/tuần để trang trải các ăn uống tiền. Không các thế, sau khi tốt nghiệp, chúng ta còn được Chính phủ Canada bậc phép ở lại làm việc 2 – 3 năm & định cư. Đây chính là khoảng thời gian quý báu cho các bạn những cọ xát tuyệt vời và nguồn thu nhập lớn.

Tham  khảo thêm tin tức ở du học Canada

Nguồn: Canadian Education International

Đăng nhận xét

0 Nhận xét